Tấm đan ghi gang thoát nước | Đa dạng mẫu mã| LH: 0326518522

song chắn rác thô

Không khó để bắt gặp các tấm đan ghi gang thoát nước tại rất nhiều khu vực quen thuộc như trên đường, ngay trong khu chung cư, dân cư, nhà máy,… Tuy nhiên, rất nhiều người không biết tên gọi chính xác là gì. Trong bài viết này, công ty CP Đúc Miền Trung sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm đang rất phổ biến và cần thiết này.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hê: 0326518522 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

1. Đặc điểm và cấu tạo tấm đan ghi gang thoát nước.

1.1. Đặc điểm.

Tấm đan ghi gang được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau. Chẳng hạn như bằng gang hoặc bằng composite. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Ngày nay, các loại tấm ghi thu nước bằng gang được ứng dụng ngày càng phổ biến và đa dạng.

 

Tấm đan ghi gang của xây dựng Minh Hải. Nguồn: ducmientrung.com

1.2. Cấu tạo.

Như mọi người đã biết, gang là chất liệu rắc chắc, bền bỉ với thời gian và được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Gang là một hợp kim của sắt có chứa ít nhất 2,14% cacbon cùng một số nguyên tố khác như: Si, Mn, P, S, Mo, Ni, Mg, Cu,…

Gang được chia làm các loại như gang xám và gang cầu. Trong đó, gang xám là loại gang được dùng phổ biến nhất hiện nay, có chứa 3,3-3,8% cacbon tồn tại dưới dạng graphit tự do. Graphit này chủ yếu ở dạng tấm. Đôi khi dưới dạng hình phiến hoặc chuỗi. Gang xám thường có bề mặt màu xám tối – đặc trưng của ferit và graphit tự do. Do graphit có độ bền cơ học kém nên gang xám khá giòn.

Cấu tạo tấm đan ghi gang thoát nước.

2. Ưu điểm, nhược điểm của tấm đan ghi gang thoát nước.

2.1. Ưu điểm.

  • Gang là vật liệu có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn. Khả năng chịu lực uốn, chịu nén tốt. Nhờ đó mà sản phẩm tấm đan ghi gang thoát nước.
  • Đây là sản phẩm có giá thành vừa phải. Do gang là vật liệu khá phổ biến trên thị trường dễ sản xuất nên có giá thành thấp.
  • Gang là vật liệu có độ nóng chảy thấp, dễ đúc dễ gia công. Nên việc tạo ra các sản phẩm nắp hố ga bằng gang hay tấm đan ghi gang thoát nước rất dễ dàng.

2.2. Nhược điểm.

  • Tấm đan ghi gang có độ bền không cao, giòn.
  • Dễ bị biến dạng hơn trong quá trình sử dụng.
  • Trọng lượng nặng hơn so với vật liệu composite nên sẽ khó khăn hơn trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.
  • Có khả năng tái chế, nên hay xảy ra tình trạng mất trộm, mất cắp.

Xem thêm:

==> https://ducmientrung.com/tin-tuc-moi/canh-van-ngan-mui-ho-ga-gia-tai-xuong-lh-0326518522/

==> https://ducmientrung.com/tin-tuc-moi/so-sanh-tam-grating-frp-composite-va-tam-grating-thep-lh-0326518522/

==> https://ducmientrung.com/

3. Địa chỉ bán tấm đan ghi gang thoát nước uy tín, chất lượng.

Là một đơn vị với thế mạnh là sản xuất các sản phẩm như: nắp hố ga gang xám, nắp hố ga gang cầu, song chắn rác gang xám, song chắn rác gang cầu, nắp bể cáp điện lực,… Xây dựng Minh Hải mang đến khách hàng những tấm đan ghi gang với chất lượng, bền đẹp.

Đóng hàng và vận chuyển cho công trình tại Điện Biên. Nguồn: ducmientrung.com

Ngoài ra, các sản phẩm đa dạng về kích thước, mẫu mã sẽ giúp khách hàng lựa chọn một tấm đan ghi gang với mục đích, nhu cầu. Chúng tôi có chế độ bảo hành 12 tháng, giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm lâu dài.

Khi quý khách yêu cầu, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất, thiết kế và sản xuất tấm ghi gang thu nước hay các sản phẩm liên quan một cách nhanh chóng, chất lượng. Cùng chính sách hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, sẽ bàn giao đủ số lượng, đảm bảo lắp đặt hiệu quả và bảo hành tốt nhất.

Không thể phủ nhận công dụng ghi gang thoát nước đối với hộ gia đình, dân cư, nhà máy,…. Việc sử dụng sản phẩm này khiến tình trạng nước, rác thải bẩn, ô nhiễm không còn là nỗi lo lắng. Nếu cần giải đáp thắc mắc về ghi gang thoát nước, khách hàng hãy liên hệ với công ty CP Đúc Miền Trung để được tư vấn, báo giá và tìm được một sản phẩm thích hợp nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

Hotline: 0326518522

Công ty CP Đúc Miền Trung

Địa chỉ: 08 Bá Giáng 6, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. 

Email: gangducmientrung@gmail.com 

 

Gọi điện thoại
0903.135.486
Chat Zalo