Nắp gavino composite | Giao hàng toàn quốc | LH: 0326518522

nắp gavino composite

Nắp gavino composite với những công dụng đa năng của mình nên hiện được các chủ công trình ứng dụng rất nhiều. Vậy nắp ganivo composite là gì? Sản phẩm có công dụng ra sao? Tất cả sẽ được công ty CP Đúc Miền Trung giải đáp tại bài viết dưới đây.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0326518522 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

1. Nắp ganivo composite là gì?

Ganivo là từ gốc tiếng Pháp nó được viết “Caniveau”. Từ này có nghĩa là: Rãnh lề đường. Ống đặt dây cáp. Người Việt ta phát âm thành Ca-ni-vồ hay Ga-ni-vô. Ganivo chính là tên gọi nắp hố ga hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay, người ta chỉ thường dùng từ này cho các loại hố ga kích thước nhỏ.

Tóm lại, hiểu một cách đơn giản thì ganivo (hố ga) là 1 phần trên đoạn cống. Phần này thường thấp hơn hẳn so với mặt cống để cho đất cát, rác thải… khi chảy qua đó sẽ bị chìm xuống nhằm tránh tình trạng tắc cống. Người vệ sinh chỉ cần nhấc nắp hố ga lên và nạo vét thay vì nạo vét toàn bộ đường cống.

Nắp ganivo composite là loại nắp hố ga bằng composite, có kích thước nhỏ và được dùng cho hệ thống nắp bể cáp bưu điện viễn thông. Sản phẩm có kích thước từ khoảng 300x300mm đến 600x600mm.

Nắp Ganivo 1

2. Công dụng của nắp gavino composite.

Ngoài tác dụng chính là lắng đọng bùn đất, rác thải để tránh tắc cống; nắp gavino composite còn nhiều công dụng khác như: Thu nước, thay đổi độ dốc, hoặc dòng chảy; điểm nối đặt van điều tiết; lắp đặt đồng hồ theo dõi…

Tuy nhiên, gavino chỉ có được các công dụng này nếu có nắp đậy. Nắp ganivo không chỉ để bảo vệ người, động thực vật và các phương tiện khỏi rớt xuống hố; thì nó còn tác dụng lớn giúp việc nạo vét bùn đất, rác thải dưới hố và hệ thống thoát nước được thuận tiện, giữ vệ sinh môi trường; bảo vệ hệ thống van điều tiết và các đồng hồ theo dõi bên dưới…

Nắp Ganivo Composite CHẤT LƯỢNG CAO

Xem thêm:

==> https://ducmientrung.com/tin-tuc-moi/song-chan-rac-gang-cau-gia-re-nhat-tai-da-nang-lh-0326518522/

==> https://ducmientrung.com/tin-tuc-moi/bien-bao-giao-thong-mien-phi-giao-hang-lh-0326518522/

==> https://ducmientrung.com/

3. Dịch vụ cung cấp nắp gavino composite chính hãng.

Hiện nay các xưởng, nhà máy sản xuất nắp ganivo chủ yếu được đặt tại các tỉnh, thành phố phía bắc như Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc. Trong đó công ty CP Đúc Miền Trung là đơn vị có xưởng sản xuất nắp ganivo, nắp hố ga, song chắn rác rất uy tín.

Các sản phẩm của công ty CP Đúc Miền Trung hiện đều đạt chuẩn ISO 9001:2015; BS EN 124-2:2015; BS EN 124-5:2015 theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hơn 20 tập đoàn xây dựng từ Bắc vào Nam, trong và ngoài nước.

Công ty CP Đúc Miền Trung cam kết: 

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển hiện đại, công nghệ cao.
  • Bảo hành dài hạn.
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tới chân công trình.
  • Giá tại xưởng, không qua trung gian.
  • Khuyến mãi hấp dẫn.
  • Có hóa đơn VAT.
  • Tư vấn sử dụng, bảo quản miễn phí…

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

Hotline: 0326518522

Công ty CP Đúc Miền Trung

Địa chỉ: 08 Bá Giáng 6, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. 

Email: gangducmientrung@gmail.com 

Gọi điện thoại
0903.135.486
Chat Zalo