Ghi bảo vệ gốc cây | Báo giá sau 5 phút | LH: 0326518522

ghi bảo vệ gốc cây

Ngày nay, trong các khuôn viên cây xanh hay các khu chung cư cao cấp việc sử dụng ghi bảo vệ gốc cây nhằm tăng tính thẩm mỹ cho khuôn viên cũng như bảo vệ được cây xanh là rất cần thiết. Trên thị trường cũng có rất nhiều nơi cung cấp khá đa dạng về sản phẩm ghi bảo vệ với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Để hiểu rõ hơn và tìm kiếm được sản phẩm ghi bảo vệ phù hợp với từng công trình. Mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây cùng công ty CP Đúc Miền Trung.

Mọi chi tiết xin vui lòng LH: 0326518522 để được tư vấn vè hỗ trợ nhanh nhất

1. Ghi bảo vệ gốc cây là gì?

Ghi bảo vệ gốc cây là tấm lưới hay tấm song với các khe hở được lắp ở quanh gốc cây. Ghi bảo vệ có các khe hở thoát nước, được chế tạo thành 2 hoặc 4 tấm khác nhau. Chúng được lắp ghép lại với nhau theo các bắt vít bản lề và theo các khớp nối với nhau. Bản ghi được thiết kế với nhiều khe hở thuận tiện cho quá trình chăm bón được dễ dàng hơn.

ghi bảo vệ gốc cây

Một số mẫu ghi bảo vệ gốc cây. Ảnh từ ducmientrung.com

2. Ưu điểm của ghi bảo vệ gốc cây.

  • Ghi bảo vệ giúp giảm tình trạng lật gốc cũng như cây đổ khi trời mưa bão
  • Ghi bảo vệ có thiết kế các lỗ nhỏ, giúp chăm sóc cây dễ dàng hơn như tưới nước hoặc bón phân. Giúp cây phát triển tốt
  • Khi sử dụng ghi bảo vệ giúp giảm tình trạng xả rác ra gốc cây khiến cây chậm phát triển
  • Sử dụng sản phẩm giúp ngăn ngừa các loại động thực vật phá hoại cây
  • Với việc sử dụng sản phẩm sẽ tạo thẩm mỹ cho cảnh quan đô thị.

==> https://ducmientrung.com/tin-tuc-moi/cot-den-san-vuon-da-dang-mau-ma-lh-0326518522/

==> https://ducmientrung.com/tin-tuc-moi/mui-mac-hang-rao-bao-gia-toan-quoc-lh-0326518522/

==> https://ducmientrung.com

Ghi bảo vệ tại khu nghỉ dưỡng. 

Ghi bảo vệ gốc tại khu vực công cộng.

3. Các loại ghi bảo vệ gốc cây phổ biến ứng dụng của từng loại.

3.1. Ghi bảo vệ bằng gang.

  • Ghi bảo vệ bằng gang hiện nay có 2 loại phổ biến là gang xám và gang cầu.
  • Đối với gang xám thì sản phẩm được thiết kế có bề mặt nhám khá nặng. Vì thế khi sử dụng ghi bảo vệ bằng gang xám rất khó vận chuyển và lắp ráp. Ngoài ra với việc sử dụng ghi bảo vệ  bằng gang xám là sản phẩm khá giòn. Do vậy, việc lựa chọn ghi bảo vệ không còn ưu chuộng nhiều.
  • Đối với việc sử dụng ghi bảo vệ bằng gang cầu là sản phẩm có độ bền và độ dẻo hơn gang xám. Đặc điểm cơ bản của ghi này có trọng lượng nhẹ hơn gang xám đến 50% ngoài ra chúng dễ dàng lắp đặt. Bề mặt của ghi bảo vệ bằng gang cầu có tính thẩm mỹ cao hơn gang xám. Có thể vì những lý do đó mà ghi bảo vệ bằng gang cầu được ưa chuộng hơn.
  • Ứng dụng thực tế: Loại sản phẩm này được sử dụng ở công viên cây xanh cao cấp có người bảo vệ thường xuyên. Với chất liệu gang đúc phù hợp lắp ráp những nơi có nền đất khô, địa hình cao và có khả năng thoát nước tốt.

Ghi bảo vệ gốc cây 1200x1200 - Sản xuất nắp hố ga - song chắn rác chất  lượng giá tốt nhất

Ghi bảo vệ bằng vật liệu gang. 

3.2. Ghi bảo vệ bằng thép.

  • Ghi bảo vệ bằng thép có đặc điểm là trọng lượng nhẹ và dễ dàng vận chuyển lắp đặt hơn gang. Mẫu ghi gốc cây được thiết kế có bề mặt bóng đẹp với tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, nhược điểm của loại ghi bảo vệ bằng thép này là khả năng đảm bảo an toàn rất thấp và thường sẽ mất trộm. Ngoài ra giá thành của ghi bảo vệ bằng thép cao nên thường ít được sử dụng.
  • Ứng dụng thực tế: Với sản phẩm được sản xuất bằng thép đây là loại ghi bảo vệ có giá thành cao. Tuy nhiên, khi sử dụng ghi bảo vệ gốc cây bằng thép dễ bị mất cắp nên chủ yếu được sủ dụng ở các khuôn viên cây xanh được bảo vệ an toàn.

3.3. Ghi bảo vệ bằng composite.

  • Với loại ghi bảo vệ gốc cây bằng composite thì đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi giá thành rẻ, khối lượng nhẹ hơn nhiều so với gang thép và giá thành lại rẻ. Như vậy với khối lượng nhẹ ghi bảo vệ gốc cây được sử dụng sẽ dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
  • Ứng dụng thực tế:  Với việc sử dụng sản phẩm bằng chất liệu composite đây là sản phẩm thích hợp với mọi loại hình. Quý khách có thể lắp đặt sản phẩm dễ dàng ở nhiều khu vực khác nhau do Composite là chất liệu bền và khó ảnh hưởng bởi các yếu tố tự như như môi trường và thời tiết.

Ghi Bảo Vệ Gốc Cây, bán ghi bảo vệ gốc cây bằng gang và Composite tại |

Ghi bảo vệ gốc cây bằng composite. Ảnh từ ducmientrung.com

4. Địa chỉ bán ghi bảo vệ gốc cây uy tín, chất lượng.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất ghi bảo vệ với những mẫu mã khác nhau. Một trong những cơ sở sản xuất mà bạn có thể tham khảo đó là Công ty CP Đúc Miền Trung. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu ghi bảo vệ cao cấp và uy tín nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều mẫu ghi gốc cây đa dạng và khác nhau. Khi đến với Đúc Miền Trung bạn sẽ được hưởng những dịch vụ siêu ưu đãi như:

  • Phục vụ 24/7, tư vấn tại chân công trình.
  • Hỗ trợ 100% cước vận chuyển.
  • Bảo hành 24 tháng không phát sinh chi phí nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
  • Giá cả cạnh tranh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

Hotline: 0326518522

Công ty CP Đúc Miền Trung

Địa chỉ: 08 Bá Giáng 6, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. 

Email: gangducmientrung@gmail.com 

Gọi điện thoại
0903.135.486
Chat Zalo