Tấm lót sàn composite frp có đặc điểm và công dụng như thế nào?

Composite grating là một loại nhựa đặc biệt chuyên sản xuất những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu của thị trường. Một trong số đó phải kể đến tấm lót sàn composite frp rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến những thông tin chi tiết về tấm lót sàn bán chạy số một Việt Nam, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đặc điểm tấm lót sàn composite frp

Tấm lót sàn composite frp được cấu tạo từ sợi thủy tinh cùng nhựa Polyester ( 65%). Ngoài hai thành phần chính trên thì sản phẩm cũng chưa hóa chất tạo màu, chất đong đầy. Tất cả được pha chế dưới một công thức chính xác sau đó để vào khuôn đúc được thiết kế sẵn và cho ra thành phẩm tấm lót sàn composite frp như trên thị trường.

Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm theo yêu cầu bởi chúng có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Điều này đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người mua và nhu cầu trong các ngành công nghiệp hiện nay. Đặc biệt bạn có thể tiến hành ghép nối để có một tấm lót sàn to hơn.

Tại sao nên sử dụng tấm lót sàn composite frp?

Tấm lót sàn composite frp là một sản phẩm tuyệt vời được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Điều này là bởi chúng có những tính chất ưu việt có khả năng hạn chế những tác động xấu từ môi trường. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của tấm lót sàn này:

  • Khả năng chống ăn mòn cao: Điều này được chứng minh khi tấm lót sàn composite rất được sử dụng nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất chất hóa học độc hại. Dù trong điều kiện khắc nghiệt với nhiều chất ăn mòn như: kiềm, axit, muối,… Thì sản phẩm vẫn giữ nguyên được hình dạng, kích thước ban đầu. Cụ thể, tấm lót sàn composite frp được làm từ nhiều loại nhựa cao cấp kết hợp với những sợi thủy tinh tạo ra những liên kết bền chắc có khả năng chống ăn mòn cao.
  • Khả năng chống cháy cực tốt: Tấm lót sàn composite frp hiện đạt tiêu chuẩn là sản phẩm có khả năng chống cháy theo tiêu chuẩn ASTM E-84. Do vậy, bạn có thể sử dụng chúng trong môi trường có nhiệt độ cao mà không lo tình trạng cháy, nổ.
  • Là chất chống dẫn điện cực tốt: Được làm từ nhựa và các sợi thủy tinh điều này giải thích tại sao tấm lót sàn composite cách điện tuyệt đối. Hơn hết, khi có va chạm mạnh sản phẩm cũng không phát sinh tia lửa điện. Trong đó, đặc tính không có từ tính giúp sản phẩm được chú ý nhiều trong những môi trường thường xuyên xảy ra va chạm cũng như yêu cầu cách điện tuyệt đối.
  • Tuổi thọ sử dụng cao: Hiện nay sản phẩm được đảm bảo hiệu quả hoạt động trong 25 năm. Chính khả năng chống ăn mòn đã giúp tấm lót sàn composite frp có độ bền cực cao.
  • Với bề mặt được thiết kế dạng lưới của lỗ nhỏ, đã mang đến khả năng chống trơn trượt tuyệt đối. Vậy nên tấm lót sàn composite rất phù hợp trong môi trường như trên các bom tàu, các nhà máy, xí nghiệp hoạt môi trường làm việc ẩm ướt.

Lưu ý khi sử dụng tấm lót sàn composite

Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn cần nắm chắc một vài điểm khi sử dụng tấm lót sàn composite frp. Thứ nhất, sản phẩm được ưu tiên sử dụng trên tàu thủy, tàu chở hàng hóa,,…

Bởi đặc điểm trọng lượng nhẹ sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi sử dụng trong các mục tiêu này. Cụ thể ưu điểm này giúp tàu trở nên nhẹ hơn, từ đó giúp việc chuyên trở dễ dàng hơn cũng như tránh tình trạng trợ trượt khi di chuyển.

Tiếp theo bạn cần đảm bảo mua sản phẩm đúng với kích thước không gian cũng như mục đích sử dụng. Điều này giúp quá trình thi công lắp ráp trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt đảm bảo yêu cầu của chủ đầu tư. Chính vì vậy việc tìm hiểu thật kỹ thông tin, công dụng của tấm lót sàn composite là điều vô cùng quan trọng.

Cuối cùng, bạn cần tham khảo giá cả thị trường kỹ lưỡng để chọn mua tại các cơ sở uy tín. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở hoạt động, kinh doanh tấm lót sàn composite kém chất lượng mà giá cả lại cao. Vậy nên, bước này sẽ giúp khách hàng mua được sản phẩm vừa chất lượng vừa hợp với ví tiền của bản thân.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết và đầy đủ về tấm lót sàn composite frp. Tất cả những gì chúng tôi chia sẻ đều mang tính khách quan dựa trên thống kê và đánh giá của khách hàng. Từ đó đảm bảo thông tin chuẩn xác nhất, hy vọng đây là một nguồn tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm sản phẩm.

Gọi điện thoại
0903.135.486
Chat Zalo